Chứng chỉ nghiệp vụ buồng phòng

Nghề buồng phòng được xem là nghề mở rộng cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi.  Để dễ được nhận làm tại các khách sạn cao cấp, người đảm nhận vị trí buồng phòng phải được đào tạo một cách bài bản, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sắp xếp phòng ốc, dụng cụ, vật chất, kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp một cách nhạy bén  và ít nhất cũng phải biết sử dụng một ngôn ngữ quốc tế liên quan đến công việc.

I – Mục tiêu lớp học chứng chỉ nghiệp vụ phòng khách sạn

–  Khóa học nhằm trang bị cho học viên kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách lưu trú tại khách sạn; đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, an toàn, an ninh , chu đáo và lịch sự…

 – Trang bị cho học viên các kiến thức khác có liên quan đến nghiệp vụ phòng. Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tổng quan du lịch, ngoại ngữ, tâm lí giao tiếp.

II. Đối tượng tham gia lớp học chứng chỉ nghiệp vụ buồng phòng khách sạn

– Các bạn học sinh phổ thông, trung học và trung học chuyên nghiệp, sinh viên cao đẳng, đại học chuyên và không chuyên về lĩnh vực lễ tân khách sạn.

– Các cán bộ, tổ chức có nhu cầu đào tao nghiệp vụ lễ tân nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên và mọi thành phần đều có thể tham gia môn học

– Nhân viên phục vụ tại bộ phận buồng phòng tại các resort , khu nghỉ mát, khách sạn;

III. Nội dung lớp học chứng chỉ nghiệp vụ phòng khách sạn                                                     

  1. Các môn cơ sở

– Khái niệm về khách sạn

– Tổ chức khách sạn và bộ phận phòng

– Tổ chức bộ phận phòng

– Tâm lý khách du lịch

– Kỹ năng giao tiếp

– Các dịch vụ phục vụ khác (giặt ủi, hấp tẩy, chăm sóc cây cảnh, cắm hoa…)

– Giới thiệu dụng cụ, thiết bị và hóa chất sử dụng cơ bản

 – Nhân sự, chức năng và nhiệm vụ của nhân viên phục vụ phòng

  1. Các môn nghiệp vụ phòng

– Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ phòng

– Chuẩn bị & kết thúc công việc

– Phục vụ Phòng khách

– Dịch vụ phục vụ vào buổi tối

– Kiểm tra phòng khách

– Khu vực công cộng và các loại lau dọn

– Công việc của bộ phận phòng

– Cách giao tiếp với khách

– Cách xử lý khiếu nại của khách

– Kỹ thuật và công việc dọn phòng

– Thao tác làm giường

– Hút bụi nệm, thảm và cách tẩy

– Vệ sinh các chất liệu: gỗ, kim loại, gương soi

– Vệ sinh nơi công cộng

– Vệ sinh toilet, phòng tắm

– Quy trình giao nhận giặt ủi

– Bàn giao ca

Ôn tập và kiểm kiểm tra cuối khóa.

VI: Chứng chỉ lớp học chứng chỉ nghiệp vụ buồng khách sạn:

* Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có giá trị sử dụng trên toàn quốc và vô thời hạn

Lý do bạn nên chọn chúng tôi:

– Đào tạo chính quy, luôn cập nhật kiến thức thực tiễn.

– Giảng viên là những chuyên gia đang công tác trong ngành tại các khách sạn lớn tại HCM, HN.

–  Thời gian học linh động, có thể đổi ca học, hoặc được bảo lưu thời gian học trong 6 tháng.

– Được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ.

– Cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khóa học.

– Tư vấn hỗ trợ mở cơ sở kinh doanh dịch vụ khách sạn.

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VNI

Điện thoại: 0822 86 5858 – 0823 86 5858

Trụ sở chính: Số 89, Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Văn phòng tuyển sinh: Số 475, Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm

Văn phòng tuyển sinh: Số 71, Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình Thành Phố Hồ Chí Minh

Văn phòng tuyển sinh: Số 68, đường Lê Hồng Phong, Thành Phố Bắc Giang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung được bảo vệ