Tầm nhìn – Sứ mệnh – Chiến lược

TẦM NHÌN : Định hướng 2020 – 2025

  • Duy trì và phát huy những lợi thế vốn có về chương trình đa dạng, uy tín hàng đầu và thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực liên kết, hợp tác về giáo dục;
  • Nâng cao năng lực quản lý, năng lực nhân viên, năng lực cạnh tranh thị trường, chủ động hội nhập trong nước và quốc tế theo quy định của pháp luật;
  • Đảm bảo mục tiêu là uy tín là yếu tố then chốt, phát triển bền vững, mang lại nhiều giá trị cho xã hội;
  • Đảm bảo đủ quyền lợi cho người lao động với thu nhập ổn định, môi trường làm việc thân thiện, có khả năng tự do phát triển bản thân;
  • Bảo toán và phát triển vốn kinh doanh. Thực hiện lợi nhuận tăng 20% trở lên và trở thành đơn vị hùng mạnh đến năm 2025.

SỨ MỆNH:

  • Đối với khách hàng: Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hợp lý nhất, bằng uy tín và cam kết chuyên nghiệp, bằng dịch vụ toàn diện và chu đáo;
  • Đối với cán bộ và nhân viên: Tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, đoàn kết và hiệu quả, mang bản sắc văn hóa đặc sắc cửa VNI;
  • Đối với cổ đông: Tối đa hóa giá trị đầu tư cho cổ đông, nâng cao năng lực cạnh tranh, vị thế, thương hiệu và sự tăng trưởng bền vững của tổ chức;
  • Đối với xã hội: Phát triển và nhân văn, uy tín và chu đáo, đem lại giá trị vật chất và tinh thần cho cộng đồng.

CHIẾN LƯỢC:

  • Phát triển đa ngành nghề
  • Thực hiện đa kết nối, liên kết, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước
  • Đa địa điểm, mở chi nhánh tại các địa phương.